Đang tải......

zalo

Điều khoản và điều kiện

Bằng cách sử dụng trang web này, bạn thể hiện sự đồng ý của mình với các Điều khoản & Điều kiện này cũng như Tuyên bố về quyền riêng tư. Nếu bạn không đồng ý với các điều khoản nêu trong thỏa thuận này hoặc không hài lòng với trang web, vui lòng gửi khiếu nại của bạn cho chúng tôi qua info@asiagatetrave.com hoặc gọi 0968.688.728.

THAY ĐỔI ĐẶT PHÒNG

Chuyển giao: Khi bạn đang ở hoặc bất kỳ thành viên nào trong nhóm của bạn bị ngăn không cho đi du lịch vì bất kỳ lý do gì (bao gồm tử vong, bệnh tật hoặc nghĩa vụ bồi thẩm đoàn), chúng tôi sẽ chuyển giao đặt chỗ của bạn cho bất kỳ người nào khác đáp ứng tất cả các yêu cầu liên quan đến kỳ nghỉ của bạn mà bạn đã thông báo cho chúng tôi trong viết một khoảng thời gian hợp lý trước ngày khởi hành của bạn.

Những thay đổi khác: Nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ thay đổi nào khác đối với đặt chỗ của mình bất kỳ lúc nào (hành trình, khách sạn, vé máy bay, v.v.) sau khi xác nhận đặt phòng của chúng tôi đã được cấp, chúng tôi sẽ cố gắng nhưng không thể hứa sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn. Trong một số trường hợp, nếu các thành viên trong nhóm đặt chỗ rút lui, sẽ có chi phí cố định có nghĩa là bên đi du lịch còn lại phải trả nhiều tiền hơn cho mỗi người. Chúng tôi yêu cầu sự cho phép của bạn bằng văn bản trước khi chúng tôi có thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào. Trong trường hợp có bất kỳ thay đổi nào được yêu cầu liên quan đến đặt chỗ theo nhóm, chúng tôi sẽ yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bằng văn bản về tên khách hàng tiềm năng trước khi chúng tôi có thể thực hiện thay đổi.

Xử lý các thay đổi của nhà cung cấp của chúng tôi: Nhiều nhà cung cấp của chúng tôi, đặc biệt là các hãng hàng không, không cho phép chúng tôi thay đổi tên hoặc ngày đi và áp dụng toàn bộ hoặc một phần phí. Chúng tôi sẽ chuyển những thông tin này cho bạn nếu có. Tất cả các chi phí phát sinh bởi Asia Gate Travel khi thay đổi đặt chỗ sẽ do khách hàng thanh toán. Điều này bao gồm tất cả các khoản phí và lệ phí do bên thứ ba thu như nhà khai thác du lịch, hãng hàng không và khách sạn nếu có.

KHIẾU NẠI VÀ KHIẾU NẠI

Nếu bạn cảm thấy không hài lòng với bất kỳ dịch vụ nào Asia Gate Travel đã cung cấp, vui lòng thông báo cho hướng dẫn viên du lịch địa phương hoặc cố vấn du lịch của bạn để tránh những vấn đề tương tự có thể xảy ra lần nữa trong chuyến đi của bạn.
Trong trường hợp có khiếu nại hoặc yêu cầu bồi thường, quý khách phải thông báo cho chúng tôi qua email, thư thông thường trong vòng 07 ngày kể từ ngày kết thúc chuyến tham quan. Các biên lai liên quan và bằng chứng chứng minh phải được đính kèm với thư yêu cầu bồi thường. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ khiếu nại nào được đưa ra muộn hơn 107 ngày sau khi chuyến tham quan của bạn kết thúc.

TRUYỀN THÔNG

Bạn có thể liên hệ với Assia Gate Travel thông qua biểu mẫu web, email, fax hoặc điện thoại. Nếu vì bất kỳ lý do gì, bạn không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ Asia Gate Travel về tình trạng chuyến tham quan của bạn trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm bạn gửi yêu cầu đặt chỗ, sửa đổi hoặc hủy chuyến tham quan, vui lòng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của chúng tôi tại dieuhanh@asiagatetravel .vn hoặc gọi điện theo số (+84) 2439695888 ngay lập tức để đảm bảo rằng chúng tôi có thể giải quyết yêu cầu của bạn theo các điều khoản trong Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi.

TRÁCH NHIỆM VÀ TRÁCH NHIỆM

Asia Gate Travel cung cấp thông tin du lịch và đặt tour. Chúng tôi công bố thông tin và dịch vụ du lịch được thu thập từ các khách sạn, đại lý vé máy bay, công ty và nhà điều hành tour du lịch có chất lượng được lựa chọn. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về những sai sót, phát thải hoặc không chính xác trong thông tin do nhà cung cấp bên thứ ba cung cấp.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sai sót, sơ suất hoặc gian lận, thiếu sót, thay đổi hành trình, hủy bỏ hoặc hỏng hóc của bất kỳ thiết bị nào do các nhà cung cấp đó hoặc bất kỳ bên nào khác không thuộc sở hữu hoặc kiểm soát trực tiếp của Asia Gate Travel.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ mất mát, thương tích hoặc thiệt hại nào về người hoặc tài sản, thay đổi hành trình hoặc hủy bỏ một phần hoặc toàn bộ do điều kiện khí hậu, cháy biển, hỏng hóc máy móc hoặc thiết bị, hành động của chính phủ hoặc các cơ quan có thẩm quyền khác, chiến tranh dù có được tuyên bố hay không, rối loạn dân sự, đình công, bạo loạn, trộm cắp, dịch bệnh, kiểm dịch, quy định y tế hoặc hải quan, hoạt động khủng bố hoặc bất kỳ hành động, thiếu sót hoặc điều kiện nào khác ngoài tầm kiểm soát của Inside Travel. Cả Inside Travel lẫn bất kỳ chi nhánh hoặc công ty con nào của Inside Travel đều không chịu trách nhiệm pháp lý hoặc chịu trách nhiệm về bất kỳ chi phí trách nhiệm pháp lý bổ sung nào mà thành viên tour phải chịu hoặc phải gánh chịu do bất kỳ nguyên nhân nào nêu trên

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc khách hàng không tuân thủ các quy định hải quan.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về hành vi trộm cắp hoặc mất mát tài sản có giá trị hoặc tài sản cá nhân của bất kỳ khách hàng nào do sơ suất của khách hàng.

Asia Gate Travel có quyền thay thế khách sạn, chuyến bay hoặc tàu du lịch, thay đổi hành trình hoặc hủy chuyến tham quan trước khi khởi hành. Nếu Asia Gate Travel đã hủy bất kỳ chuyến tham quan nào trước khi bắt đầu chuyến tham quan, chúng tôi có trách nhiệm hoàn lại toàn bộ số tiền đã nhận từ khách hàng.

Nhiều gói tour của chúng tôi bao gồm các hoạt động cần được quan tâm và chú ý. Những hoạt động như vậy bao gồm lên thuyền và lên bờ, leo đồi, ra vào lăng mộ và hang động, v.v. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ và lời khuyên từ đại diện của chúng tôi nhưng mọi hoạt động đều phải tự chịu rủi ro khi thực hiện. Nhân viên và đại lý của chúng tôi không thể chịu trách nhiệm cho bất kỳ hành động hoặc sự kiện nào xảy ra sau khi nhân viên và đại lý cho biết đã thực hiện nghĩa vụ của mình và có sự quan tâm cần thiết.

Asia Gate Travel cũng có quyền sửa đổi hoặc hủy bỏ toàn bộ hoặc một phần các điều khoản và điều kiện vào bất kỳ lúc nào có hoặc không có thông báo.

SỬA ĐỔI HOẶC NGỪNG DỊCH VỤ

Asia Gate có quyền sửa đổi hoặc ngừng dịch vụ đối với những khách hàng có hành vi bất hợp pháp hoặc phản cảm đối với nhân viên và đại lý của mình. Hành vi xúc phạm bao gồm hành vi tục tĩu, xúc phạm chủng tộc hoặc có tính chất tình dục.

THANH TOÁN & ĐẶT CỌC CHỈ ĐẶT TUYỆT VỜI HẠ LONG

a - Tiền đặt cọc: Bạn phải đặt cọc 50% tổng giá trị bằng thẻ tín dụng hoặc chuyển khoản ngân hàng cộng với phí ngân hàng (phí xử lý) khi xác nhận đặt phòng của bạn (Nếu số tiền này nhỏ hơn 500 USD, chúng tôi khuyên bạn nên thanh toán cho chúng tôi bằng đầy đủ trước khi bạn đến). Sau khi nhận được khoản tiền gửi, điều đó có nghĩa là bạn đã đọc, hiểu và chấp nhận tất cả các Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi.

b - Số dư còn lại: Số tiền còn lại của giá trị tour (50%) sẽ được thanh toán ít nhất 15 ngày trước khi quý khách đến Việt Nam.

b - Thanh toán đầy đủ: Khi khách hàng xác nhận Đặt chỗ còn chưa đầy một tháng nữa. Cần phải thanh toán đầy đủ.

HỦY VÀ HOÀN TIỀN CHỈ ĐẶT CHỈ ĐẶT TUYỆT VỜI HẠ LONG

- Khách hàng hủy sẽ bị tính phí như sau:

+ Hơn 30 ngày trước ngày khởi hành: 20% tổng chi phí chuyến đi

+ Từ 15 đến 30 ngày trước ngày khởi hành: 50% tổng chi phí chuyến đi

+ Từ 7 đến 14 ngày trước ngày khởi hành: 75% tổng chi phí chuyến đi

+ Không hoàn tiền nếu hủy 7 ngày trước ngày khởi hành.

- Hủy bỏ bởi Asia Gate Travel

Hợp đồng giữa các dịch vụ do Asia Gate Travel cung cấp có thể bị chúng tôi hủy bỏ vì những lý do liên quan đến tình huống bất khả kháng, chính trị, sức khỏe, thiên tai, máy bay, v.v. Trong tất cả các trường hợp hủy bỏ như vậy, người đăng ký được hoàn trả đầy đủ, nhưng có thể không yêu cầu bất kỳ khoản bồi thường nào.

Thông báo
Đóng